Sunday, January 08, 2006

A Moment to Remember


last jan 05, 2006 bandang 4pm or sometin'...wla akong magawa.....
kc di ako nakapasok sa eskwela dahil sa puyat kc naghatid kmi ng aalis na ama..:P
dahil nga sa wala akong magawa, naisip ko na panuorin ung dvd na pinahiram sakin ng aking kaibigan nuon pang 1st sem. na ang title ay "a moment to remember"..........

nung una eh tinatamad pa ako kc nga d ko nmn kilala ung mga bida kc nga korean movie sia...
basta "my sassy girl" lng ang gus2 kong korean movie....
pero nang na play ko na ung movie, napansin ko agad ung mukha ng girl sa movie, amf
ang ganda, feeling ko nga eh taob si jeon ji-hyun sa ganda ng bida. pero crush ko pa din c jeon ji-hyun! dahil nga sa maganda ung bida, tinuloy ko na ung panonood actually tinutukan ko tlga cia pra maintindihan ko ng mabuti.
melodrama ung genre ng movie, galing alam ko pa un?? hehehe......
masarap cya panoorin, madaming sayings sa movie na talagang naka2long sa buhay ng tao..
ung movie is about "forgiveness", "family" and kung gaano ba tlga kahalaga ung salitang
"I LOVE YOU" astig noh??
d ko na cguro kukwento ung story d2, panoorin nyo nlng ung trailer nya na naka embed d2!
ganda to...!!!



Year: 2004
Director: Jhn H. Lee
Cast:
Jung Woo-Sung as Choi Chol-Soo
Son Ye-Jin as Kim Su-jin

2 Comments:

Blogger Admin said...

erik!!! sobrang love ko itong movie na ito. gabalde ata iniyak ko dito eh. lalo na ung scene na binabasa nya yung letter ng asawa nya tapos hinampas nya yung dibdib nya sa sakit. tsaka yung 1st time sila nag meet, yung coke. hehe, astig! gusto ko din shempre yung ending, sa store. :p

panuorin mo din daddy long legs for drama and love, so divine for romantic comedy. astig yung mga yun!

3:59 PM

 
Blogger erik said...

cge pa2noorin ko yan!

4:39 PM

 

Post a Comment

<< Home