Thursday, April 05, 2007

"Di Ka Mapapalitan" by:beyansi kMoles (chords)

intro

y=mx+b
(repeat then fade)

am-fm
kaliwa, kaliwa

kaliwa, kaliwa

sm-tm
Mmmmmmmmm...

GM-Mm-Am
kaliwa, kaliwa

Am P
kahon ng gamit mo,

U T
andun sa kaliwa

A
sa locker ko, gamit ko yon

L E C
ako ang nagbayad dyan

H Em O
wag mo ng hawakan (hawakan)

Am O
oo na! makalat ako

Y Tm
paglakad at pagdaldal pagsabayin mo

O D k
at, pangalan ko`ng nasa jag na yan

Ga- Go
galawin na ang bag,

Ha ha
taksi, ako ang tatawag


Pa-K-Sy-Et
nakatayo sa may harapan

sabi mo ako`y mukang tanga

ssbi mo, wla ng mahahanap pang katulad mo

pinilipit mo ako


KORO

Pu Ta
di mo ko pwedeng makilala

Mu RA
di mo ko pwedeng makilala

Ak O
kaya kitang palitan sa isang minuto

Ng# Mu
Ra
totoo`y nandyn na siya sa isang minuto

sanggol..

Ta- Em
di mo ko pwdeng makilala

Om Ab
di mo ko pwdeng makilala

A Ho
kaya kiyang i-clone para bukas

Ma L Am An G
wag na wag kang mag isip ni isang segundo!

Ta E
di ka mapapalitan


Ta Ng
lumakad na`t magpatanda

A K A
tawagan sya kung nasa bahay na ba

Ka Si
ow! si mo alam na alam ko

B In
anu sa tingin mong pinapalabas ko?

Ab A
dahil di ka totoo

S Am O
pagulungin ba sya sa kotseng binigay koho..

I T
ilaglag ang susi

O Ha Ha
bilisan bago taxi`y umalis


P U
nakatayo sa may harapan

T A
sabi mo ako`y mukang tanga

Ka U L
ssbi mo, wala ng mahahanap pang katulad mo

Ol
pinilipit mo ko (KORO)


Pa K
tutal ` di ako ang iyong lahat

S Y
pwede bang wala na lang

Et
bale wala sa`yo

-Ed Er
`di ako iiyak para sayo

L Yn
itutulog ko na lang ito

Ga Ga
dahil totoo sa bagay na to

Ka Yo Ng
ang palitan kay madali lng!


Da La
kaliwa, kaliwa

Wa
kaliwa, kaliwa

P U
Mmmmmmmmm...

T A
kaliwa, kaliwa

Pu T
kahon ng gamit mo,

A Y
andun sa kaliwa

Aw A
kaliwa, kaliwa

Ka Ta La Ga
wag na wag kang mag isip ni isang segundo!

Ta Po Sna
di ka mapapalitan (KORO)

end... back to start

0 Comments:

Post a Comment

<< Home