Monday, May 15, 2006

a great day! yey..

pag siniswerte ka talaga, talagang swerte ka!
kagabi nag YM ako tapos may nag pm sakin eto ung napag usapan namin!

tanabe_42: di mo naman kinuha yung ticket
enteng_kabisote15: hehehe
enteng_kabisote15: sayang nga eh
enteng_kabisote15: nandun pa nmn ung gf ko

tanabe_42: kitchie?
enteng_kabisote15: hndi noh
enteng_kabisote15: c sitti
tanabe_42: sitti ?
tanabe_42: asan ka ngaun?
teng_kabisote15: nsa hauz
enteng_kabisote15: bkit

tanabe_42: makinig ka 99.5
tanabe_42: andun si sitti hanggang 9
tanabe_42: yun pinapakinggan ko ngaun
enteng_kabisote15: waaaaah
enteng_kabisote15: pota
enteng_kabisote15: d nga

tanabe_42: oo
tanabe_42: sa 99.5
tanabe_42: sandali lang
tanabe_42: tanong ko ym nila
tanabe_42: pde ka padala message
enteng_kabisote15: ym nino?

tanabe_42: ng 99.5
enteng_kabisote15: ah
enteng_kabisote15: cge
enteng_kabisote15: pota
tanabe_42: sandali
enteng_kabisote15: gus2 ko mag mura

tanabe_42: ulul
tanabe_42: chaq di
enteng_kabisote15: ang tagal
enteng_kabisote15: san na?
tanabe_42: ng?
enteng_kabisote15: ym
tanabe_42: sandali
enteng_kabisote15: pota
tanabe_42: busy linya
enteng_kabisote15: ang tagal
tanabe_42: rt995fm
tanabe_42: ayan id
enteng_kabisote15: ulul
enteng_kabisote15: d gna
tanabe_42: pede mo i view webcam
enteng_kabisote15: waaaaaah
tanabe_42: oo nga
tanabe_42: gago
enteng_kabisote15: wag kang gago
enteng_kabisote15: d nga?
tanabe_42: ulul
enteng_kabisote15: d nga?

tanabe_42: oo nga tanga
tanabe_42: gago ka ba?
tanabe_42: ano nakita mo na?
enteng_kabisote15: yan na
enteng_kabisote15: pota


so so yan nga, dyan nagsimula ang lahat, nakita ko na si sitti sa cam, edi na excite na ako! hehe. so yun na nga, then tumawag ako sa isa pang adik kay sitti, c "kamyl". so yun na nag uusap na kami syempre naiinggit na sya joke hehehe... hanggang sa na isip namin na i try na tumawag sa radio staion yung 99.5 rt nga para dun sa sunday session nila. so yun na di ko na alam yung gagawin ko sa sobrang dami, may ka chat ako[c tanabe], may ka text[c kamyl], tapos patingin tingin sa web cam ni sitti, tpos tumatawag pa ako sa station hirap kumontact grabe hanggang sa tuluyan na akong sinwerte....

dj:hello
ako:hello rt ba to?
dj:yes what can i do for you?
ako:[walang masabi, kamusta naman yun?]
ako:a wala lang po, gus2 ko lng makausap c sitti
dj:ok, just wait til d commercial end, and you will be on air!
ako:YES![parang nababaliw, joke]

so yun na nga...
ang hirap pag first time nakakakaba, wala ako masabi tapos ang dami pang nakalimutan batiin, isa lang yung nabati ko, swempre yung nagpabati, c "kamyl". syempre dahil nga sa swerte halos lahat ng messeges ko eh binabasa ng dj. nakaka aliw at di lang yon dahil nakatawag ulit ako at ako pa ang last caller! o diba pang finale ako! grabe! ang sayang experience nung nayari na yon.. unforgetable talaga.. LOL

3 Comments:

Blogger Isko Jose said...

2 weeks ang taning ng babaeng yan sa buhay mo...tpos iba na naman... history repeats itself.

4:53 PM

 
Blogger Isko Jose said...

parang c kitchie nadal lang yan... hehehe...

4:54 PM

 
Blogger erik said...

d naman ako ganun kaadik kay kitchie ah! d ko nga sinubaybayan buhay nun eh!

d tulad ni sitti..
tlgang kakaiba!
pang habangbuhay to!

9:56 PM

 

Post a Comment

<< Home